Gucci Watch ฉบับอัพเดต 2024 จาก SF Brandname

Gucci Watch ฉบับอัพเดต 2024 จาก SF Brandname - นาฬิกาแบรนด์เนม เป็นอีกไอเทมที่เหล่า Brandname Lover จะต้องหยิบจับซื้อติดไว้สักเรือน สองเรือน หรือใครที่หลงเข้าไปอยู่ในโลกของ Luxury Watch มากๆ เข้าก็อาจจะเลือกสายสะสมไปเลยก็ว่าได้ อีกหนึ่งจุดประสงค์ในการซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมที่มีบ่อยมากๆ นั่นก็คือ ซื้อสำหรับเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรัก

ซึ่งนอกจากที่จะมีมูลค่าสูงแล้ว ยังแสดงถึงการใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันอีกด้วย ดังนั้น จึงคลายสงสัยไปได้เลยว่า ทำไมนาฬิกาแบรนด์เนมจึงยังเป็นที่นิยมอยู่เสมอๆ และในวันนี้ SF Brandname ขอหยิบยก Gucci Watch มาให้คุณได้เลือกชม เพื่อเป็นไอเดียการส่งมอบความรักทรงคุณค่านี้ให้กับคนพิเศษ ไปชมกันได้เลยค่ะ

Ladies Gucci Vintage Web Watch

gucci Ladies Gucci Vintage Web Watch

นาฬิกาจากกุชชี่เรือนนี้ความพิเศษอยู่ที่ตัวเรือนอันออกมาด้วยเรซิ่นสีแดงเขียว Gucci Web ฝังคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทนต่อการขีดข่วน 2 สีไว้รอบตัวเรือน ให้ความรู้สึกเหมือนสวมใส่เครื่องประดับไปด้วยพร้อมๆ กับการดูเวลา หน้าปัดเป็นสแตนเลสสตีลทรงกลมโทนสีเงิน ขนาดตัวเรือน: 24 มม. x 40 มม. ความหนาตัวเรือน : 8 มม. ความกว้างของสาย : 11 มม. กันน้ำลึก 30 เมตร / 100 ฟุต

โดย SF Brandname เสนอให้คุณเป็นสินค้าใหม่ อุปกรณ์ครบ ที่ราคา 25,900.-

Diamantissima Watch

gucci Diamantissima Watch

เรือนนี้โดดเด่นด้วยหน้าปัดลาย Diamante อันเป็นเอกลักษณ์ที่ฝังอยู่ในตัวเรือน ในขณะที่ตัวเรือนทั้งหมดคุมโทนเป็นสีดำ สุขุม สวยสง่า ทำจาก PVD สีโรสโกลด์ ขนาด 27 มม. ระบบควอตซ์ กันน้ำได้ที่: 5 ATM (160 ฟุต/50 เมตร) โดยสายนาฬิกาสามารถปรับขนาดข้อมือได้ตั้งแต่ 151 มม. ถึง 187 มม.

โดย SF Brandname เสนอให้คุณเป็นสินค้าใหม่ อุปกรณ์ครบ ที่ราคา 25,900.-

G Timeless Floral Turquoise Dial Turquoise Leather Strap Watch For Women

G Timeless Floral Turquoise Dial Turquoise Leather Strap Watch For Women

ตัวเรือนโดดเด่นด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ ประดิษฐ์ขึ้นจากสเตนเลสสตีลเคลือบสีเหลืองทอง ขอบหน้าปัด PVD หน้าปัด Aqua เข็มนาฬิกาสีเหลืองทอง โดยขนาดตัวเรือน : 38 มม. ความหนาตัวเรือน : 11 มม. ความกว้างของสาย: 20 มม. ถังจับมือ กันน้ำได้ที่ระดับ 50 เมตร / 165 ฟุต เลยทีเดียว

โดย SF Brandname เสนอให้คุณเป็นสินค้าใหม่ อุปกรณ์ครบ ที่ราคา 25,900.-

Montre pour hommes GG G-Timeless 40 mm.

Gucci Montre pour hommes GG G-Timeless 40 mm.

นาฬิกาสุดหรูผลิตจากสเตนเลสสตีล หน้าปัดตรงเครื่องหมายแสดงชั่วโมงดีไซน์เป็นสัญลักษณ์ต่างๆ ของ Gucci ดังนี้ ผึ้ง ดาว รูปสามเหลี่ยม สลับกันไดอย่างถูกสมมาตร และโดดเด่นด้วยรูปหัวเสือที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา ตัวหน้าปัดทำจากกระจกคริสตัลคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทนต่อการขีดข่วนเป็นอย่างดี ระบบนาฬิกาเป็นแบบ Analog กลไก Automatic สามารถกันน้ำได้ 50 เมตร หรือ 160 ฟุต

โดย SF Brandname เสนอให้คุณเป็นสินค้าใหม่ อุปกรณ์ครบ ที่ราคา 38,900.-

G-Frame Mother Of Pearl Leather Strap 21 mm. For Women

gucci G-Frame Mother Of Pearl Leather Strap 21 mm. For Women

Gucci G Frame ดีไซน์หน้าปัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีลเยลโลว์โกลด์ PVD พร้อมสายหนังลายดอกไม้ หน้าปัด Mother of Pearl (ลายดอกไม้) เข็มสีเหลืองทอง หน้าปัดเป็นคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทนต่อการขีดข่วน ขนาดตัวเรือน : 21 มม. x 34 มม. กันน้ำลึก 50 เมตร

โดย SF Brandname เสนอให้คุณเป็นสินค้าใหม่ อุปกรณ์ครบ ที่ราคา 25,900.-

Stainless Steel Ostrich Mother of Pearl G-Timeless Cat Automatic Watch

Stainless Steel Ostrich Mother of Pearl G-Timeless Cat Automatic Watch

นาฬิกาสุด Cute จาก Gucci โดดเด่นด้วยหน้าปัดมุกรูปแมว มีเข็มบอกเวลาสีเงิน หน้าปัดสีนวลดุจข้าวสาลี ประกอบด้วยกับหน้าปัดเป็นคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทนต่อการขีดข่วน รูปร่างตัวเรือนกลม ขนาดตัวเรือน : 38 มม. ความหนาตัวเรือน : 8 มม. ความกว้างของสาย: 20 มม. กลไกอัตโนมัติ ETA calibre 2895-2 มีพลังงานสำรองประมาณ 42 ชั่วโมง กันน้ำได้ที่ระดับ 50 เมตร / 165 ฟุต

โดย SF Brandname เสนอให้คุณเป็นสินค้าใหม่ อุปกรณ์ครบ ที่ราคา 38,900.-

G-Timeless Quartz Star and Bee Motif Stainless Steel Watch

gucci G-Timeless Quartz Star and Bee Motif Stainless Steel Watch

นาฬิกาจากคอลเลกชั่น G-Timeless นำเสนอดีไซน์ร่วมสมัย Gucci G-Timeless YA1264055 เป็นนาฬิกา Unisex โดดเด่นด้วยดาวสีทองสามดวง และรูปผึ้ง บนหน้าปัดสีขาว สายทำจากหนังให้ความรู้สึหหรู หน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ ขนาดตัวเรือน 38mmx 38mmx 10mm. ความกว้างของแถบ 20 มม. กันน้ำลึก 50 เมตร สามารถจมอยู่ในน้ำได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง

โดย SF Brandname เสนอให้คุณเป็นสินค้าใหม่ อุปกรณ์ครบ ที่ราคา 25,900.-

G Timeless Mother Of Pearl Dial Blue Leather Strap Watch

นาฬิกาหน้าปัดเปลือกหอยมุก (Kingsnake) แบบโปร่งใส เพิ่มลายงูสีเงินในหน้าปัด ครอบด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทนต่อการขีดข่วน ตัวเรือนสแตนเลสสตีลพร้อมสายหนังนกกระจอกเทศ ขนาดตัวเรือน : 38 มม. ความหนาตัวเรือน : 8 มม. ความกว้างของสาย : 20 มม. Tang เข็มกลัด กันน้ำลึก 50 เมตร / 165 ฟุต

โดย SF Brandname เสนอให้คุณเป็นสินค้าใหม่ อุปกรณ์ครบ ที่ราคา 34,900.-

G-Frame Mater Margaritae Dial Snakeskin Strap Watch Pro Women

gucci G-Frame Mater Margaritae Dial Snakeskin Strap Watch Pro Women

นาฬิกาสีจัดจ้านจากกุชชี่อีกรุ่นที่น่าสนใจ ตัวเรือนเป็นสเตนเลสสตีล PVD หน้าปัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง สีเยลโลว์โกลด์ ครอบด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทนต่อการขีดข่วน ผสานกับสายหนังสีน้ำตาล (ลายหนังงู) ยิ่งดูสวยงามและคลาสสิกมากขึ้น ขนาดตัวเรือน: 3 มม. x 6 มม. หนา 9 มม. ความกว้างของสาย: 12 มม. ถังปรบมือ กันน้ำลึก 21 เมตร / 34 ฟุต

โดย SF Brandname เสนอให้คุณเป็นสินค้าใหม่ อุปกรณ์ครบ ที่ราคา 28,900.-

สนใจสินค้าตัวไหนเป็นพิเศษอย่าลืมแวะเข้ามาพูดคุยกับ SA ของเรานะคะ รับรองได้ว่าคุณจะประทับใจอย่างแน่นอน หรือสามารถติดต่อ SF Brandname ผ่านช่องทางออนไลน์ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk